Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Chậm kinh 7 ngày thai đã vào tử cung chưa?

 Sau khi quan hệ tinh trùng được phóng thích trực tiếp vào cơ thể nữ giới mà không hề áp dụng bất cứ biện pháp an toàn nào thì theo quy luật tự nhiên các tinh trùng sẽ di chuyển vào nhanh vào trong để tìm trứng.
Sau khi tìm thấy trứng, các tinh trùng khỏe mạnh sẽ phá vỡ vỏ trứng, thụ tinh và di chuyển về phía tử cung để làm tổ. Quá trình này kéo dài từ 7-8 ngày.
Cho nên trễ kinh 7 ngày thai có thể đã vào tử cung và làm tổ. Bắt đầu giai đoạn này, cơ thể chị em sẽ có những chuyển đổi về nồng độ HCG và bạn sẽ có kết quả dương tính khi sử dụng que thử thai (kết quả sẽ rõ hơn khi trễ kinh trên 10 ngày).
Tuy nhiên, quá trình cấy thai vào tử cung sẽ mất khá nhiều thời gian để hoàn thành. Một số bạn chỉ cần 9 ngày nhưng số khác thì đến 14 ngày, tùy vào cơ địa của người mẹ. Đó cũng chính là lí do vì sao thai phụ có thai 4-5 tuần nhưng khi siêu âm vẫn chưa thấy thai vào tử cung.

Dấu hiệu nhận biết có thai:
  •  Xảy ra tình trạng buồn nôn, chóng mặt
  •  Thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, chán ăn
  •  Đau tức vùng ngực hoặc quầng vú bị thâm
  •  Thân nhiệt tăng và có cảm giác khó thở
  •  Dịch tiết âm đạo ra nhiều bất thường
  •  Âm đạo ra máu đột ngột
  •  Tự dưng đau lưng
  •  Xuất hiện táo bón và cảm giác muốn đi tiểu thường xuyên
Sau khi quan hệ từ 7 – 8 ngày, thai nhi sẽ di chuyển vào tử cung của người mẹ. Tuy nhiên, sau đó sẽ diễn ra quá trình cấy thai với thời gian trung bình khoảng 9 ngày.

Vậy trễ kinh bao nhiêu ngày thai vào tử cungTheo các chuyên gia, thời điểm thai nhi vào tử cung và bắt đầu cấy thai thường diễn ra trước kỳ kinh nguyệt dự định của bạn khoảng vài ngày và được báo hiệu bằng máu báo thai. Tuy nhiên, thời điểm thai nhi hoàn thành quá trình cấy thai vào tử cung và cho kết quả thử que chính xác nhất là khoảng 7 – 10 ngày sau khi chậm kinh.

Vì thế chị em khi thấy trễ kinh 7 ngày trở lên và có các dấu hiệu mang thai có thể sử dụng que thử thai hoặc đến cơ sở y tế thử máu để có kết quả chính xác là thai có vào tử cung chưa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Rối loạn kinh nguyệt là gì?

Rối loạn inh nguyệt là tình trạng vòng chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng đến không đều ở nữ giới. Có thể là tình trạng kinh nguyệt ra ít, kinh nguyệt ra nhiều, không có kinh nguyệt, kinh nguyệt bất thường hay rối loạn kinh nguyệt. Nếu cảm thấy mình có triệu chứng rối loạn kinh nguyệt thì chị em cần hết sức lưu ý bởi đây có thể là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe phụ khoa của chị em đang có vấn đề.

Tư Vấn Online

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Copyright © Rối loạn kinh nguyệt | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com